Viết
bài với nội dung chuẩn SEO sẽ giúp bài viết của thâm giao thiện với bộ máy sưu
tập hơn nhưng đồng thời vun đắp Content mần răng phải đảm bảo là hòa đồng cả với
người đọc nữa. Nếu bạn SEO từ khóa chỉ để lên top mà không bán được hàng hóa thì
việc SEO của bạn thực sự là phi nghĩa
Nội
dung đi sao chép nghèo hèn hoặc nhồi nhét nhiều từ khóa với mật độ dày đặc sẽ
khiến nội dung không được rành mạch , không hướng đến người đọc cũng sẽ bị đánh
giá là kém và thực sự chớ hề tốt chút nào. Nhất là đối với nhưng người bắt đầu
kinh doanh lao vụ hay . Dẫn dắt sau
đây sẽ giúp các bạn có góc nhìn bao hàm hơn về cách
viết bài seo web hiệu quả nhất từ khóa cho website của mình.
dẫn dắt viết bài seo web hiệu quả nhất từ khóa từ A-Z
Điều
tiên quyết bạn cần làm đó là
lựa
chọn từ khóa .
Việc lựa chọn từ khóa trong SEO là vô cùng chủ đạo , lựa chọn từ khóa phải thật
tâm ngoan ngoãn , nhiều
lượt thu thập mà ít đối thủ tranh đua để tăng traffic cho website , quảng bá năng
suất cho thương hiệu…tiếp đến các bạn thực hành hiệu quả nhất như sau.
1. Chọn đề tài bài viết
Chọn
đề tài bài viết có nhiều người để tâm và liên đái đến sản phẩm/dịch vụ của bạn ,
chứa từ khóa mà bạn đã học theo từ trước như thế bạn sẽ có một lượng traffic cao và yên ổn song song cũng dễ biên tập
nội dung hơn vì đó là lãnh vực bạn am hiểu.
2. Nghiên cứu hiệu quả nhất từ khóa
Lời
khuyên của tôi là bạn không nên chọn những từ khóa quá ngắn. Những từ khóa này
tuy có lượng thu thập cao nhưng độ tranh đua cũng rất cao mà độ biến chất lại
thấp. Những từ khóa dài sẽ đánh đúng vào lượng khách hàng màu mỡ. ví dụ một
người hầu Hà Nội và có nhu cầu học seo thì họ sẽ ko lên mạng mà chỉ search với
từ “ đào
tạo seo ” mà ắt hẳn họ sẽ search từ khóa “” hoặc “ đào
tạo seo tại hà nội ” .v..v…
bởi
vậy việc nghiên cứu từ khóa là rất chủ đạo , bạn có thể dùng đôi chút công cụ
phân tích từ khóa như: google
keyword planner , google suggest
….
Và
bạn nên list ra những từ khóa chính và phụ cho một bài viết thì khi đó một bài
viết bạn có thể Seo nhiều từ.
Như
trên thì mình liệt kê ra từ khóa chính và các từ khóa liên đới và cả từ khóa
thương hiệu nữa. Chỉ số trong ngoặc là chỉ số lượng thu thập trung bình / tháng.
3. Cách viết bài chuẩn SEO
Bước
1: cải thiện đầu đề bài viết.
Để
kích thích người đọc nên chiếm hưu những câu hỏi cho đầu đề : What – Why – Who.
Thêm con số vào đầu đề bài viết
Title bài viết chứa từ khóa , tiêu đề không dài quá 69 ký tự và 11 chữ.
Và bảo đảm rằng đầu đề bài viết của bạn khi vào bài chi tiết nó sẽ phải nằm trong thẻ h1 . Đây là một mục tiêu chủ đạo đối với SEO onpage
Thêm con số vào đầu đề bài viết
Title bài viết chứa từ khóa , tiêu đề không dài quá 69 ký tự và 11 chữ.
Và bảo đảm rằng đầu đề bài viết của bạn khi vào bài chi tiết nó sẽ phải nằm trong thẻ h1 . Đây là một mục tiêu chủ đạo đối với SEO onpage
ví
dụ : Mình đặt đầu đề dựa vào các từ khóa đã phân tích ở trên:
.
Các bạn thử phân tích xem từ
khóa này có bảo đảm những yêu cầu trên không. Khi phân tích được thì việc tạo
title cho bài viết của bạn rất dễ và thu hút
Bước
2: cải thiện phần diễn tả về bài viết ( thẻ meta description ).
Phần
diễn tả bài viết này bạn nên viết ngắn gọn diễn tả về vấn đề mà bài viết của bạn
đang đề cập đến , nếu là sản phẩm lao vụ thì nên diễn tả ngắn gọn về sản phẩm
lao vụ của bán.
diễn tả bài viết phải chứa từ khóa chính và phụ.
diễn tả không nên viết quá dài , không quá 140 ký tự.
diễn tả bài viết phải chứa từ khóa chính và phụ.
diễn tả không nên viết quá dài , không quá 140 ký tự.
ví
dụ trên meta là : “Khóa
học đào tạo cách bán hàng online qua mạng online , trên facebook hiệu quả nhất.
Dám nghĩ dám làm thành đạt sẽ đến với bạn.”
Bước
3: cải thiện nội dung bài viết.
Để
có được một bài viết đạt chuẩn SEO và giúp đỡ hết mức cho việc làm SEO của bạn
thì các bạn nên trọng tâm đôi chút các kĩ thuật sau đây khi soạn thảo , biên tập
nội dung bài viết. Ra sức đưa được có thừa các mục tiêu sau vào việc soạn thảo
nội dung của bạn thì các bạn sẽ có được một bài viết đạt chuẩn SEO 100%.
- Bài viết nên chia thành các đoạn và từ khóa chính hiện ra ngay đầu và chấm dứt đoạn. ( sử dụng với đoạn dài trong phần nội dung )
- Mật độ từ khóa chính ở mức 3- 4 , 5% còn các từ khóa phụ cho hiện ra 1 – 2 lần.
- buộc phải làm phải chiếm hưu bức ảnh trong bài viết ( chiếm hưu chí ít 1 bức ảnh trong bài viết ). Và nên SEO bức ảnh thì ảnh phải bảo đảm tên , title , meta , ALT phải chứa từ khóa. Ảnh không thể thiếu độ rộng nhỏ hơn hoặc bằng độ rộng của bài viết và nhìn phải thu hút.
- Có thêm các thẻ H2 , H3 chứa từ khóa trong bài viết.
- chiếm hưu tính chất Bold , Italic và
- với các từ khóa hiện ra trong bài viết.
- Căn đều 2 bên. Để thêm more tag tùy mỗi theme , thêm ảnh Featured image , các title và meta trên google seach và mạng từng lớp.
- Viết không gian dối , hướng tới người dùng. Chiếm hưu thêm những từ giống như. ( nếu đi copy thì nên thay từ giống như ).
- Bài viết không nên quá dài , độ dài bài viết khoảng 500 từ. Tùy vào độ dài bài viết mà bạn nên đi 3 hay 6 link đến các bài viết khác
Nội
dung cho SEO là nội dung độc nhất vô nhị tránh copy nguyên xi từ một nguồn nào
đó. Tuyệt nhất là bạn nên tự viết nội dung cho mình nếu như bạn thật tâm am
tường , nếu không có thể biên soạn các nguồn tin tức khác biệt rồi tổng hợp
chúng lại với nhau bảo đảm làm sao hay và tổng hợp hơn vì mình là người hiện ra
sau. Trong phần nội dung không
nên chiếm hưu flash và Frames.
Sau khi đăng bài nên làm gì?
thỉnh
thoảng không phải một bài viết được đăng lên là nó có thể đạt được thứ hạng cao
nhất , mà muốn đạt được điều đó thì yêu cầu bạn phải làm thêm đôi chút bước nữa
để vừa , vừa không khó đạt thứ hạng
tuyệt nhất trong thời giờ ngắn. Đây là đôi chút việc mình thường làm sau khi
đăng một bài viết:
- Tự like và +1 bài đó ngay tức thì.
- chia sẻ bài viết đó lên Facebook , Google+ và Twitter ngay tức thì.
- chiếm hưu để tự động đăng bài lên các trang Social Bookmarking và Social Networking khác.
- Giới thiệu cho bạn bè để họ đọc và gửi comment , bài càng nhiều comment thì từ khóa của bài đó càng phong phú vì Google có index cả các comment của bạn đọc mà.
- Trỏ link bài viết mới vào bài viết cũ liên đái và ngược lại.
Nguồn:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét