3 kiểu viết bài seo , content ,
content tiếp thị danh hiệu lầm lỗi cần tránh
chiến thuật tiếp thị content được bắt gặp
đa số trên các các danh hiệu thời nay , nhưng nhiều chiến thuật tiếp thị dường
như đang đi lầm lỡ. Nhiều lầm lỗi có lẽ nhận ra một cách dễ dàng , bao gồm cả
việc không tập trung vào việc tái chế công cụ tìm kiếm , hay content , viết bài seo sai lệch. Bên cạnh đó , có một ít lầm lỗi
không thể thấy rõ ràng , nhưng lại có nguy cơ làm hỏng bất kỳ chiến thuật tiếp
thị danh hiệu nào của bạn.
Hãy cùng kiểm
chứng 3 kiểu tiếp thị content lầm lỗi cần phải tránh khi truyền
thông danh hiệu của bạn trong content dưới đây.
Chỉ tập trung
PR bản thân
phương tiện truyền đạt tầng lớp là một cơ hội
lớn cho các danh hiệu , để công chúng biết được họ là ai , và gắn kết với khách
hàng của họ ở một mức nổi bật hơn so với trước khi tham dự. Chúng tôi hẳn đã đều
chứng kiến cảnh một người tán thưởng hết lời về một người bạn , hay người
thương của họ một cách hưng phấn , và quên mất những người chung quanh đang
nghĩ gì.
Tiếp thị content cũng vậy , nhiều
doanh nghiệp đang mắc phải lầm lỗi khổng lồ khi content tiếp thị trên các mạng
tầng lớp và blog của họ chỉ đồng nghĩa là nơi PR về bản thân mình , mà quên mất
đích đến chính là phát đi thông hiệu thương hiệu.
phương tiện
truyền đạt tầng lớp thời nay được chấp nhận như là một nơi để bàn luận và thấu
hiểu quan điểm , do đó chớ nên quá chú trọng vào việc truyền thông hàng hóa hay
cập nhật sự kiện chỉ mang tính nội bộ. Nếu một chiến thuật tiếp thị content , chương trình viết bài seo chỉ nói đến việc nói đến bản
thân , những người theo đuổi bạn sẽ rời xa bạn.
Hãy hoạt động
khôi ngô hơn , bằng cách thấu hiểu những quan điểm nói đến ngành Công lao tiến
bộ. Nếu một danh hiệu có lẽ chứng tỏ rằng họ có một ít lượng đáng kể các học thức
trong một chủ đề , sẽ khiến những người theo đáng tin tài khoản đó và quen thuộc
theo suốt chặng đường thịnh vượng của họ. Hãy áp dụng nguyên tắc 80/20 , nghĩa
là dành 80% thấu hiểu content có ích nói đến và 20% content của riêng bạn.
dựa dẫm vào các
phương tiện tự động hóa
quốc tế trực
tuyến có sự chuyển mình rất mau chóng , kéo theo các thể trạng trên Tweets ,
Facebook và một ít của bài viết seo blog
có lẽ mau chóng bị ăn mòn theo , trừ những bài thật sự chất lượng và cố ý
nghĩa xuyên suốt. Ví như việc tung ra các hướng đi tiếp thị nội dung marketing
cũng xích ra theo thời giờ thực , liệu nó có tạo nên cảm thấy chiếm hưu nhàm
chán theo một lịch trình cứng nhắc?
Mỗi một hành
động dễ đều có khả năng giúp cty của bạn gặt hái được thành đạt giống như gã to
lớn trong lãnh vực nội dung marketing –
Oreo , với hàng nghìn hàng nghìn tác động , nhiều giáo đồ mới và thêm nhiều người
theo gót. Bỏ qua các nguồn thông tin ngày nay và thay thế bằng một dịch vụ tự động
hóa trạng thái là một sai sót lớn trong hướng đi tiếp thị nội dung marketing của
bạn , và đó là chuẩn xác những gì mà những người theo gót bạn KHÔNG muốn nhìn
thấy.
Không tận dụng
các mạng từng lớp mới nổi
Mạng từng lớp
mới và các kênh tiếp thị online xuất
hiện thêm số lượng rất đông thường ngày. Hầu hết trong số đó không bao lọt top
trong cửa hiệu sử dụng , nhưng nếu chiếm hưu đồng loạt tất cả chúng chăm sóc
cho việc tiếp thị , phải cty của bạn sẽ hấp dẫn thêm khán giả trên công chúng mạng
rộng lớn.
hiển nhiên ,
cty sẽ không muốn lãng phí thời giờ để tham gia vào tất cả các mạng từng lớp hiện
rõ ràng , nhưng nếu bỏ qua xu hướng này đầy tiềm năng quảng bà của bạn cũng sẽ
bị bỏ qua và đó ấy là một sai sót tiếp nối trong hướng đi tiếp thị nội dung
marketing , dự kiến viết bài chuẩn seo website hà
Nội của cty.
chưa hết ,
các thương hiệu phải nhận ra mạng từng lớp nào phù hợp với nội dung marketing của
mình để giục giã sự thích ứng không ngừng. 2 ứng cử viên tiên quyết chúng ta có
thể tìm thấy là Facebook và Twitter , rất có tác dụng tốt để sẻ chia các event
khuyến mãi hoặc bổ sung thêm những sản phẩm mới của mình , trong khi một thương
hiệu khác có thể muốn chiếm hưu Pinterest , bởi hơn 70% người chiếm hưu Pinterest
là phụ nữ , và nhiều người trong số đó là các bà mẹ. Hiểu được nhu cầu thị trường
độc giả và suy xét đúng các nền móng , độc giả sẽ kéo xô đến với bạn.
Đừng biến sự
ra sức của bạn trong suốt tiếp thị nội
dung marketing , xây dựng content Marketing trở thành vô tác dụng , bằng
cách ghi nhớ 3 kiểu nội dung marketing tiếp thị sai sót cần tránh trong nội
dung marketing này. Điều trọng yếu nhất bạn cần ghi nhớ , sẽ không ai muốn nghe
bạn tán dóc về bản thân cả ngày , điều đó sẽ khiến Quần chúng cảm thấy đang bị
gây phiền nhiễu.
Hãy cho Gcontent.net biết chủ kiến của bạn qua hòm thư: dichvuvietbaihcm@gmail.com
hoặc để nhận tham vấn nội dung marketing website , báo giá viết bài web.
Nguồn: lao vụ xây dựng content Gcontent.net tổng hợp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét