Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

3 kiểu viết bài seo , content , content tiếp thị danh hiệu lầm lỗi cần tránh

3 kiểu viết bài seo , content , content tiếp thị danh hiệu lầm lỗi cần tránh
chiến thuật tiếp thị content được bắt gặp đa số trên các các danh hiệu thời nay , nhưng nhiều chiến thuật tiếp thị dường như đang đi lầm lỡ. Nhiều lầm lỗi có lẽ nhận ra một cách dễ dàng , bao gồm cả việc không tập trung vào việc tái chế công cụ tìm kiếm , hay content , viết bài seo sai lệch. Bên cạnh đó , có một ít lầm lỗi không thể thấy rõ ràng , nhưng lại có nguy cơ làm hỏng bất kỳ chiến thuật tiếp thị danh hiệu nào của bạn.
Hãy cùng kiểm chứng 3 kiểu tiếp thị content lầm lỗi cần phải tránh khi truyền thông danh hiệu của bạn trong content dưới đây.

Chỉ tập trung PR bản thân

phương tiện truyền đạt tầng lớp là một cơ hội lớn cho các danh hiệu , để công chúng biết được họ là ai , và gắn kết với khách hàng của họ ở một mức nổi bật hơn so với trước khi tham dự. Chúng tôi hẳn đã đều chứng kiến cảnh một người tán thưởng hết lời về một người bạn , hay người thương của họ một cách hưng phấn , và quên mất những người chung quanh đang nghĩ gì.
Tiếp thị content cũng vậy , nhiều doanh nghiệp đang mắc phải lầm lỗi khổng lồ khi content tiếp thị trên các mạng tầng lớp và blog của họ chỉ đồng nghĩa là nơi PR về bản thân mình , mà quên mất đích đến chính là phát đi thông hiệu thương hiệu.
phương tiện truyền đạt tầng lớp thời nay được chấp nhận như là một nơi để bàn luận và thấu hiểu quan điểm , do đó chớ nên quá chú trọng vào việc truyền thông hàng hóa hay cập nhật sự kiện chỉ mang tính nội bộ. Nếu một chiến thuật tiếp thị content , chương trình viết bài seo chỉ nói đến việc nói đến bản thân , những người theo đuổi bạn sẽ rời xa bạn.
Hãy hoạt động khôi ngô hơn , bằng cách thấu hiểu những quan điểm nói đến ngành Công lao tiến bộ. Nếu một danh hiệu có lẽ chứng tỏ rằng họ có một ít lượng đáng kể các học thức trong một chủ đề , sẽ khiến những người theo đáng tin tài khoản đó và quen thuộc theo suốt chặng đường thịnh vượng của họ. Hãy áp dụng nguyên tắc 80/20 , nghĩa là dành 80% thấu hiểu content có ích nói đến và 20% content của riêng bạn.

dựa dẫm vào các phương tiện tự động hóa

quốc tế trực tuyến có sự chuyển mình rất mau chóng , kéo theo các thể trạng trên Tweets , Facebook và một ít của bài viết seo blog có lẽ mau chóng bị ăn mòn theo , trừ những bài thật sự chất lượng và cố ý nghĩa xuyên suốt. Ví như việc tung ra các hướng đi tiếp thị nội dung marketing cũng xích ra theo thời giờ thực , liệu nó có tạo nên cảm thấy chiếm hưu nhàm chán theo một lịch trình cứng nhắc?
Mỗi một hành động dễ đều có khả năng giúp cty của bạn gặt hái được thành đạt giống như gã to lớn trong lãnh vực nội dung marketing – Oreo , với hàng nghìn hàng nghìn tác động , nhiều giáo đồ mới và thêm nhiều người theo gót. Bỏ qua các nguồn thông tin ngày nay và thay thế bằng một dịch vụ tự động hóa trạng thái là một sai sót lớn trong hướng đi tiếp thị nội dung marketing của bạn , và đó là chuẩn xác những gì mà những người theo gót bạn KHÔNG muốn nhìn thấy.

Không tận dụng các mạng từng lớp mới nổi

Mạng từng lớp mới và các kênh tiếp thị online xuất hiện thêm số lượng rất đông thường ngày. Hầu hết trong số đó không bao lọt top trong cửa hiệu sử dụng , nhưng nếu chiếm hưu đồng loạt tất cả chúng chăm sóc cho việc tiếp thị , phải cty của bạn sẽ hấp dẫn thêm khán giả trên công chúng mạng rộng lớn.
hiển nhiên , cty sẽ không muốn lãng phí thời giờ để tham gia vào tất cả các mạng từng lớp hiện rõ ràng , nhưng nếu bỏ qua xu hướng này đầy tiềm năng quảng bà của bạn cũng sẽ bị bỏ qua và đó ấy là một sai sót tiếp nối trong hướng đi tiếp thị nội dung marketing , dự kiến viết bài chuẩn seo website hà Nội của cty.
chưa hết , các thương hiệu phải nhận ra mạng từng lớp nào phù hợp với nội dung marketing của mình để giục giã sự thích ứng không ngừng. 2 ứng cử viên tiên quyết chúng ta có thể tìm thấy là Facebook và Twitter , rất có tác dụng tốt để sẻ chia các event khuyến mãi hoặc bổ sung thêm những sản phẩm mới của mình , trong khi một thương hiệu khác có thể muốn chiếm hưu Pinterest , bởi hơn 70% người chiếm hưu Pinterest là phụ nữ , và nhiều người trong số đó là các bà mẹ. Hiểu được nhu cầu thị trường độc giả và suy xét đúng các nền móng , độc giả sẽ kéo xô đến với bạn.
Đừng biến sự ra sức của bạn trong suốt tiếp thị nội dung marketing , xây dựng content Marketing trở thành vô tác dụng , bằng cách ghi nhớ 3 kiểu nội dung marketing tiếp thị sai sót cần tránh trong nội dung marketing này. Điều trọng yếu nhất bạn cần ghi nhớ , sẽ không ai muốn nghe bạn tán dóc về bản thân cả ngày , điều đó sẽ khiến Quần chúng cảm thấy đang bị gây phiền nhiễu.
Hãy cho Gcontent.net biết chủ kiến của bạn qua hòm thư: dichvuvietbaihcm@gmail.com hoặc để nhận tham vấn nội dung marketing website , báo giá viết bài web.

Nguồn: lao vụ xây dựng content Gcontent.net tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét